Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Công bố dự án Diamond Bay Resort II thuộc Diamond Bay City




(HNMO) - Tập đoàn Hoàn Cầu vừa chính thức công bố dự án Diamond Bay Resort II thuộc Diamond Bay City - Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế có diện tích gần 300ha, toạ lạc bên vịnh Kim Cương thuộc Nha Trang. Đồng thời giới thiệu cơ hội đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng của dự án Diamond Bay resort II. Dự án đã hoàn thành xây dựng phần thô và sẽ hoàn thành bàn giao đồng loạt vào quý 4/2015.

Diamond Bay Resort II được xây dựng ngay trái tim của quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City dọc theo mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, nằm giữa sân Golf 18 lỗ và khu Diamond Bay Resort & Spa hiện hữu. Khu Resort 2 được bao quanh bởi con Sông Lô thơ mộng, liền kề với bờ biển và gần bãi tắm Nhũ Tiên, một trong những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+ gồm hơn 1050 căn hộ resort có diện tích từ 45m2 - 80m2 (1 – 2 phòng ngủ) và 376 căn Bungalow diện tích 65m2 xen kẽ nhau tạo nên quần thể hài hoà, được xem là một khu Resort World (Singapore) ngay tại Diamond Bay City.


Bay Resort & Spa. Đây là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng mà khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu căn hộ vĩnh viễn, không phải sở hữu có thời hạn như các dự án nghỉ dưỡng khác.


Đặc biệt, Diamond Bay Resort II còn được tích hợp tất cả các khu tiện ích đang hoạt động của Diamond Bay City đã hoàn thành và đang hoạt động bao gồm Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do Nhà thiết kế danh tiếng thế giới DYE (Mỹ) thiết kế, Sân tập golf, Nhà câu lạc bộ golf cao cấp, khu Diamond Bay resort & spa 4 sao hơn 340 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.


Hiện nay, mô hình đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng qua việc sở hữu biệt thư hay căn hộ nghỉ dưỡng rất phổ biến trên thế giới đặc biệt là đầu tư sở hữu các căn hộ nghĩ dưỡng trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô rộng lớn như Diamond Bay City được các nhà đầu tư quốc tế và trong nước săn đón. Được biết Dư án Diamond Bay Resort II sẽ được đưa vào Chương trình quản lý khai thác kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng của Diamond Bay City với mức lợi nhuận chia cho khách hàng 70% và 30% cho công ty quản lý, đồng thời chủ đầu tư cam kết từ 7%/năm cho 2 năm đầu, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4000 resort cao cấp khác trên thế giới. Bên cạnh đó Ngân hàng Nam Á hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, đồng thời Nam A bank cam kết đảm bảo thanh toán nghĩa vụ phát sinh thay cho Chủ đầu tư trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng tiến độ. Với lợi thế của quần thể nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ của Diamond Bay City, việc đầu tư căn hộ resort tại Diamond bay resort II là một trong những kênh đầu tư được xem là an toàn với lợi nhuận tốt hơn tiền gửi ngân hàng trong thời điểm hiện nay kèm tiềm năng tăng trưởng giá trị đầu tư bất động sản trong tương lai.


Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD và sẽ hoàn thành trong 7-10 năm tới. Đây là nơi hội tụ tinh hoa các công trình kiến trúc độc đáo danh tiếng thế giới bao gồm hơn 15 resorts, khách sạn cao cấp từ 4-7 sao với khoảng 10.000 phòng khách sạn, resorts và 4000 biệt thự. Các toà kiến trúc của Diamond Bay City được lấy ý tưởng thiết kế theo mô hình Palm island (Dubai), Resort World - Sentosa ở Singapore, Genting resort (Malaysia), Toà nhà Etihad (Dubai), toà nhà khách sạn con tàu Titanic, toà nhà máy bay Concord hotel, Palazzo resort (Pháp) và các biệt thự trên biển Maldives, cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích gồm Bến du thuyền, các khu thương mại mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng, bệnh viện, Trường học quốc tế, và dự kiến sẽ xây dựng casino khi được chính phủ cho phép…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét