Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Khởi công xây dựng Trung tâm SXCT Đài THVN tại Khánh Hòa


Đây là công trình cấp 1, có tổng mức đầu tư 264,4 tỷ đồng, xây dựng từ nguồn thu quảng cáo của Đài Truyền hình Việt Nam. Dự án có diện tích xây dựng là 2.865 m2, trên tổng diện tích được giao là 4.757,7 m2. Công trình gồm trường quay chính có diện tích 1.400m2; khối nhà làm việc cao 10 tầng
Ngoài ra, còn có khối phụ trợ cao 4 tầng dùng để đặt máy phát và hệ thống kỹ thuật. Đặc biệt,trường quay 1.400 m2 sau khi hoàn thành sẽ là trường quay lớn nhất của Việt Nam, đảm bảo đáp ứng yêu cầu tổ chức các sự kiện quy mô lớn trong nước và khu vực, đồng thời là nơi tổ chức và sản xuất các chương trình lớn của Đài THVN.
 Phối cảnh của công trình Trung tâm SXCT, Đài THVN tại Khánh Hòa.
Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện quan trọng của quốc gia, khu vực và thế giới. Việc xây dựng một trung tâm sản xuất chương trình truyền hình hiện đại tại TP. Nha Trang sẽ phục vụ tốt nhu cầu sản xuất của Đài THVN. Đồng thời, góp phần mang lại hiệu quả về nhiều mặt kinh tế - xã hội, nhất là quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa tới du khách gần xa khi đến với thành phố biển du lịch nổi tiếng này.
Đài THVN cam kết sẽ đôn đốc, giám sát đơn vị thi công để hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét