Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Khánh Hòa: Singapore đầu tư 316 tỷ xây trường Đại học quốc tế về du lịch

 - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa chấp thuận cho CTCP Tư vấn và Đầu tư Pegasus thuộc Tập đoàn Giáo dục Kinder World (Singapore) xây dựng trường Đại học Quốc tế Pegasus để đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Ảnh minh họa.
Dự án này có tổng mức đầu tư gần 316 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích hơn 6 ha tại Khu đô thị Mỹ Gia (xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang). Quy mô của dự án gồm 2 phân khu giảng dạy, khu ký túc xá và khách sạn thực hành cùng nhiều công trình phụ trợ khác. Dự án được triển khai theo từng giai đoạn, dự kiến hoàn thành trong thời gian 7 năm.
Mục tiêu của dự án là đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn; đội ngũ nhân viên phục vụ khách sạn, du lịch chất lượng cao, có khả năng ngoại ngữ và kỹ năng nghề đạt bằng cấp quốc tế.
Được biết, tỉnh Khánh Hòa hiện có hai trường đào tạo nguồn lực cho ngành Du lịch, dịch vụ, gồm Trường Cao đẳng Nghề du lịch Nha Trang và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang. Theo định hướng, nhu cầu lao động trong ngành Du lịch của tỉnh đến năm 2020 là 113.000 người, trong đó lao động trực tiếp là 38.000 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét